1 số địa điểm tập Muay và MMA tại TPHCM

Trong khi Muay Thái là môn võ được ưa chuộng và thu hút nhiều bạn trẻ Việt Nam thì có rất nhiều bạn tìm kiếm trung tâm Muay Thái tại TPHCM để đăng ký tập võ. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số địa điểm tập Muay và MMA tại TPHCM chất lượng, uy tín, là những lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn.

dạy võ mma, địa điểm học mma ở tphcm, phòng tập gym giá rẻ, tập gym giảm mỡ, ở đâu dạy võ muay thái, trung tâm muay thái tại tphcm

1. Trung tâm thể hình 670 Trường Chinh

Nằm gần khu vực giao nhau giữa Cộng Hòa và Trường Chinh, trung tâm thể hình 670 Trường Chinh gần như đối diện với Pandora, trung tâm có diện tích khá rộng lớn, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị luyện tập hiện đại, rất thuân tiện cho việc tập luyện các hoạt động thế dục thể thao.Trong đó, nổi bật nhất là tập GYM và hoạt động võ thuật, trung tâm 670 Trường Chinh hiện đang giảng dạy các môn võ Muay Thái, MMA, Kickboxing, Boxing...Nếu bạn đang ở Tân Bình hay những khu vực lân cận và bạn thật sự yêu thích và đam mê Muay Thái hay các môn võ đối kháng khác thì đăng ký học ở trung tâm này là một điều đúng đắn của bạn.
Địa chỉ trung tâm thể hình : 670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
Số điện thoại : 0888 999 607

2. Phòng tập GYM giảm cân giảm mỡ 285 Võ Văn Tần

Là một phòng tập GYM, trung tâm 285 Võ Văn Tần được trang bị đầy đủ các thiết bị tập GYM chất lượng và hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, trung tầm còn dạy các bộ môn thể hình khác như Sasuke, Leo núi nhân tạo. Bên cạnh đó, phòng tập GYM còn dạy các môn võ thuật như MMA, Muay Thái, và các môn võ khác. Trung tâm sở hửu những HLV chuyên nghiệp, am hiểu về võ thuật xứ chùa vàng. Là địa điểm lý tưởng mà những bạn ở khu vực Quận 3, Quận 5, Quận 10 nên đến đăng ký và tập luyện.
Địa chỉ phòng tập GYM : 285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
Số điện thoại : 09222 11102

3. Phòng tập võ, thể hình 159A Phan Đăng Lưu

Phòng tập võ, thể hình 159A Phan Đăng Lưu ra đời trong thời gian gần đây. Trung tâm có cơ sở vật chất đầy đủ, là nơi luyện võ, tập GYM lý tưởng ở Phú Nhuận và lân cận. Hiện tại, trung tâm đang giảng dạy MMA, Muay Thái và khá nhiều bộ môn võ thuật đối kháng khác. Hiện tại, trung tâm đang có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho các bạn đăng ký tập luyện tại trung tâm.
Địa chỉ phòng tập võ, thể hình : 159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận
Số điện thoại : 0888 556667

dạy võ mma, địa điểm học mma ở tphcm, phòng tập gym giá rẻ, tập gym giảm mỡ, ở đâu dạy võ muay thái, trung tâm muay thái tại tphcm

Bạn đang tìm trung tâm dạy Muay Thái tại TPHCM, những địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu ở trên là những địa chỉ lý tưởng,tuyệt vời dành cho các bạn. Còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên, gọi điện đến các trung tâm gần địa chỉ của mình để đăng ký ngay một khóa học võ muay thái !!!

(Nguồn : http://mmagym.vn)

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Popular Posts