Ở đâu dạy võ MMA - Muay Thái chất lượng uy tín

Dù MMA - Mixed Martial Art là môn võ rất nổi tiếng trên toàn thế giới, thế nhưng ở Việt Nam, chúng chỉ là môn võ mới, dược du nhập trong một vài năm trở lại đây, cho nên môn võ này không quá thông dụng ở Việt Nam, và có rất ít trung tâm hoặc các địa điểm dạy võ tổng hợp. Hiện nay có một số trung tâm, địa chỉ dạy võ MMA thường dạy với mục đích chính như một môn thể thao, học để rèn luyện sức khỏe, tăng độ cứng cáp, học để thêm kỹ năng tự vệ cho bản thân. 

dạy võ mma, địa điểm học mma ở tphcm, học mma ở gò vấp, ở đâu dạy võ mma, ở đâu dạy võ muay thái

MMA là môn võ có tính đối kháng cực kỳ cao, toàn diện nhất trong các loại võ thuật. Bạn có thể nhận ra điều này thông qua các chiêu thức và đòn đánh, bởi chúng chính là những chiêu thức của các môn võ đối kháng hàng đầu như Judo, Boxing, Kickboxing Muay Thái, đấu vật, nhu thuật Brazil. Những chiêu thức này được các võ sĩ kết hợp với nhau thuần thục và hoàn thiện, tạo nên môn võ MMA có kỹ năng chiến đấu hoàn hảo. Võ sĩ MMA khi thi đấu có thể dùng bất cứ chiêu thức của môn võ nào mà không cần tuân thủ theo nguyên tắc hay ràng buột nào cả, có thể vận dụng các chiêu thức cùng lúc miễn sao có thể đánh bại đối thủ. Tuy không có nguyên tắc nhưng luật thi đấu MMA lại rất nhiều và phức tạp.

dạy võ mma, địa điểm học mma ở tphcm, học mma ở gò vấp, ở đâu dạy võ mma, ở đâu dạy võ muay thái

MMAGYMFITNESS là một trung tâm đang mở các lớp học MMA ở TPHCM chất lượng, uy tín hàng đầu tại Tp.HCM . Trung tâm với 3 phòng tập với diện tích rộng rãi, thoáng mát, chỗ để đồ rộng, giúp bạn có một không gian luyện tập lý tưởng và tuyệt vời nhất, dễ dàng học mà không phải đi xa, có thể chọn học ở trung tâm gần mình nhất, qua đó tiết kiệm được thời gian đi lại. Đặc biệt, phòng tập MMA được thiết kế và xây dựng dựa trên mô hình các phòng tập chuẩn 5* của Châu Âu, được trang bị các dụng cụ, máy móc hiện đại nhất được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng với phương pháp tập luyện chuyên nghiệp, cùng với sự dạy dỗ của các huấn luận viên giỏi, bạn sẽ học MMA ở TPHCM có hiệu quả, thăng tiến nhanh hơn.

Địa chỉ học võ MMA uy tín chất lượng : 
     □ 285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TpHCM
     □ Cơ sở 2: 670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TpHCM
     □ Cơ sở 3: 159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TpHCM

Đăng ký học MMA ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi, khuyến mãi của trung tâm : 09222 33379 - 0888 556667 - 09222 11102.

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Popular Posts